Array
Đóng danh mục

Chính sách bán hàng của Bego

1. Thông tin về đơn vị

  • Tên: CÔNG TY CỔ PHẦN BEGO

  • Địa chỉ trụ sở: Tầng 4 Tòa A2 Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam;

  • Hotline: 0936.084.456

  • Email hỗ trợ: [email protected]

  • Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0109453093
    Ngày cấp: 14/12/2020
    Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nộ

2. Quy định và hình thức thanh toán

  • 2.1. Cước phí sử dụng gói phần mềm được quy định chi tiết tại “Hợp đồng cung cấp Phần mềm Quản lý bán hàng” và “Phụ lục đính kèm hợp đồng”
  • Cước phí sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng được tính theo gói phần mềm và số lượng Chi nhánh / Gian hàng / Fanpage;

  • Cước phí thiết kế và quản lý website được tính theo gói thiết kế và gói quản lý sử dụng.

  • 2.2. Hình thức thanh toán
  • Bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt theo quy định tại “Hợp đồng cung cấp Phần mềm Quản lý bán hàng” và “Phụ lục đính kèm hợp đồng” được ký kết giữa Công ty Cổ phần Bego và Khách hàng.

3. Chính sách Giao nhận/Cài đặt

  • 3.1. Đối với Phần mềm Quản lý bán hàng
  • Khách hàng và Công ty Cổ phần Bego ký kết “Hợp đồng cung cấp Phần mềm Quản lý bán hàng” mỗi bên giữ 01 bản hợp đồng (nếu ký kết online, Bego sẽ gửi Hợp đồng qua bưu điện đến tay khách hàng);

  • Khách hàng thanh toán phí dịch vụ theo hướng dẫn Mục 2 tại Chính sách này;

  • Bego gửi hoá đơn điện tử qua email dựa vào thông tin khách hàng trên hợp đồng;

  • Khách hàng đăng ký tài khoản tại website www.cuahang.bego.vn;

  • Bego kích hoạt gói sử dụng cho khách hàng trên tài khoản đã đăng ký;

  • Chuyên viên của Bego đến gặp trực tiếp Khách hàng để hướng dẫn và cài đặt, kết nối thiết bị phần cứng (nếu có).

  • 3.2. Đối với dịch vụ thiết kế và quản lý website
  • Khách hàng và Công ty Cổ phần Bego ký kết “Hợp đồng cung cấp Dịch vụ thiết kế website” mỗi bên giữ 01 bản hợp đồng (nếu ký kết online, Bego sẽ gửi Hợp đồng qua bưu điện đến tay khách hàng);

  • Khách hàng thanh toán phí dịch vụ theo hướng dẫn Mục 2 tại Chính sách này;

  • Bego gửi hoá đơn điện tử qua email dựa vào thông tin khách hàng trên hợp đồng;

  • Khách hàng lựa chọn giao diện mẫu hoặc yêu cầu giao diện tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng;

  • Bego gửi bản demo giao diện cho Khách hàng thông qua hình thức liên lạc điện tử;

  • Sau khi Khách hàng đồng ý với giao diện demo, Bego sẽ tiến hành bàn giao giao diện cho Khách hàng.

Trong quá trình sử dụng Khách hàng có thắc mắc/khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ xem lại hướng dẫn Mục 16 tại Điều khoản sử dụng của Bego.