Đại dịch covid - 19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu khiến nền kinh tế thế giới tụt dốc và chưa biết đến khi nào mới có thể hồi phục. Rất nhiều doanh nghiệp đã phải tình cảnh khó khăn và phá sản trong giai đoạn này. 

Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn trong vấn đề kinh doanh, hãy tìm kiếm nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn này. Một trong những cuốn sách có thể giúp bạn tìm ra chiến lược vượt qua khó khăn trong thời đại suy thoái hiện nay chính là cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết, những gì bạn tìm được sẽ không dừng lại ở phương pháp để trụ vững mà còn là bí quyết để vươn lên dẫn đầu.


Cuốn sách Dẫn đầu hay là chết

Về tác giả Grant Cardone

Grant Cardone - tác giả cuốn sách Dẫn đầu hay là chết và hàng loạt cuốn sách kinh doanh bestseller như Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh, Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán… và ông còn được biết đến là một huấn luyện viên bán hàng, một diễn giả và một doanh nhân thực thụ trong lĩnh vực bất động sản. 

Ngoài ra ông còn được biết đến là một marketer hàng đầu, từng được tạp chí Forbes vinh danh năm 2016.  

Nội dung sách “Dẫn Đầu Hay Là Chết”

Lãnh đạo doanh nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là trong thời buổi kinh tế chịu nhiều biến động dưới ảnh hưởng của đại dịch covid - 19. Nhiệm vụ đặt lên vai những người lãnh đạo là cần phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn để giúp doanh nghiệp vững vàng và có thể tiến bước ngay cả trong thời kỳ giông bão như hiện nay. 

Cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết của Grant Cardone sẽ giúp bạn học cách tận dụng những khách hàng đã có và mở rộng tập khách hàng cho doanh nghiệp của mình. Bạn cũng sẽ nắm vững được quy luật kinh doanh để hiểu rằng suy thoái cũng là một phần trong chu kỳ và chúng ta sẽ tận dụng chu kỳ đó là bước chạy đà cho sự phát triển vượt trội về sau. 

Các phần chính trong Dẫn Đầu Hay Là Chết

Cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết gồm 19 chương, mỗi chương là một tư duy hoặc kỹ năng cần có để có thể đứng vững trong thời kỳ biến động.

 


Review sách Dẫn đầu hay là chết

Chương 1: 4 phản ứng trước sự thắt chặt về kinh tế

Chương 2: Tái kích hoạt điểm tựa sức mạnh

Chương 3: Khai thác lại khách hàng cũ

Chương 4: Cuộc gặp hiệu quả nhất để tiến lên và chinh phục\

Chương 5: Biến chưa bán được thành đã bán được

Chương 6: Nhân rộng kinh doanh thông qua khách hàng hiện tại

Chương 7: Mang đến cảm giác tuyệt vời

Chương 8: Tầm quan trọng của giá cả

Chương 9: Thực hiện giao dịch thứ cấp để tăng lợi nhuận

Chương 10: Giải pháp giá trị gia tăng

Chương 11: Hành động một cách đầy khao khát

Chương 12: Mở rộng phạm vi khách hàng

Chương 13: Chiến dịch tiếp thị hiệu quả

Chương 14: Thay đổi hình thức để tăng lợi nhuận

Chương 15: Lịch trình sức mạnh để tiến lên và chinh phục thị trường

Chương 16: Thái độ tiến lên để chinh phục

Chương 17: Kế hoạch tài chính tự do

Chương 18: Kỹ năng quan trọng nhất cần có để tiến lên và chinh phục mục tiêu

Chương 19: Thái độ phi lý trí

Điều thú vị của cuốn Dẫn Đầu Hay Là Chết

3 điều cốt lõi cần nhớ mà tác giả cuốn sách chia sẻ tới độc giả chính là:

  1. Duy trì mối quan hệ chân thành với khách hàng, bất kể khách hàng cũ hay mới. Mối quan hệ giữa người bán và người mua là thứ mọi người bán phải xem trọng, đặt lên hàng đầu và có cách tận dụng đúng đắn.
  2. Luôn luôn bồi đắp các kỹ năng kinh doanh. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn cách tự xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm trong thời buổi kinh tế khó khăn hoặc khả năng tự do tài chính cho bản thân.
  3. Cần xác lập thái độ cụ thể trước những biến động chung của thời cuộc. Phải giữ được tinh thần thép, nhiệt huyết và mong muốn vượt quá khó khăn, chinh phục đỉnh cao chứ không phải cứ thấy khó khăn là lùi bước. 

Cuốn sách này dạy cho chúng ta những bài học kinh doanh nhưng không phải với giọng sáo rỗng, giáo điều. Đọc sách, bạn sẽ cảm thấy như đang được một người đi trước chỉ bảo lại cho mình những trải nghiệm họ từng kinh qua trong cuộc đời. Tất cả đều rất chân thật và gần gũi.

Hãy đọc cuốn sách Dẫn Đầu Hay Là Chết của Grant Cardone để trang bị cho mình những kỹ năng và tâm thế cần thiết để bùng nổ mạnh mẽ ngay cả trong bão giông. Hãy nhớ rằng khó khăn hay đau khổ không phải là để sụp đổ mà là để bùng nổ.