Ai cũng biết kỹ năng giao tiếp quyết định 90% thành công của người bán hàng, nhưng phải giao tiếp thế nào mới thành công, đẹp lòng khách hàng và chốt sale thành công thì đa số người làm kinh doanh đều chưa biết. Vậy thì bạn hãy đọc ngay cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”của tác giả Phạm Ái Minh. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rằng bán hàng không phải cái duyên bẩm sinh mà là một kỹ năng chúng ta hoàn toàn có thể luyện tập được.

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng truyền tải điều gì?

Cuốn Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng của Phạm Ái Minh chia sẻ những bí quyết cực kì chi tiết để chúng ta chu đáo, cẩn thận hơn trong các cuộc giao tiếp, đàm phán với khách hàng. 


Sách Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng

Khi đọc cuốn sách Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng, bạn sẽ biết cách giải quyết loạt vấn đề thường gặp khi kinh doanh như: Tiếp đón và gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm, giao dịch với khách hàng, xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, chúng ta phải nói ra sao, làm thế nào, kiêng kị những gì để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Những kỹ năng vô cùng quan trọng và thực tế như giới thiệu danh thiếp, hay xử lý phản hồi khách hàng sau bán cũng được viết hết sức tỉ mỉ trong cuốn sách này.

Đọc sách, thực hành thường xuyên và áp dụng linh hoạt sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành người bán hàng tốt nhất cũng như giúp cho doanh nghiệp của bạn luôn nhận được sự tin mến của khách hàng. 

Các phần chính sách Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Sách Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng gồm 11 chương. Từng chương là một bộ kỹ năng quan trọng giúp cho những thương vụ bán hàng diễn ra suôn sẻ. 

Chương 1: Những cấm kỵ khi tiếp đón khách hàng

Chương 2: Những cấm kỵ khi gặp gỡ khách hàng

Chương 3: Những cấm kỵ khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng

Chương 4: Những cấm kỵ trong lời nói khi giao tiếp với khách hàng

Chương 5: Những điều cấm kỵ khi giao dịch với khách hàng

Chương 6: Những điều cấm kỵ khi phục vụ khách hàng

Chương 7: Những điều cấm kỵ khi xử lý ý kiến bất đồng của khách hàng

Chương 8: Những cấm kỵ khi khách hàng phàn nàn, khiếu nại

Chương 9: Những điều cấm kỵ khi đã giao dịch thành công

Chương 10: Những điều cấm kỵ về tâm thái khi giao tiếp với khách hàng

Chương 11: Những cấm kỵ về lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng

Điều rút ra khi đọc cuốn sách này là gì?


Những điều rút ra từ cuốn sách Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng

Nói là cấm kỵ nhưng thực chất cuốn sách này nói chung về những điều nên và không nên làm để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách trước, trong và sau khi bán hàng. 

Sách Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng phân tích cực kì chi tiết từng kỹ năng trong bán hàng, hướng dẫn phong cách giao tiếp với từng loại khách hàng để chúng ta chọn lựa lối nói chuyện cho phù hợp.

Với khách hàng im lặng, ít nói nhưng ngôn ngữ cơ thể khá phong phú thì chúng ta cần biết cách đặt câu hỏi, dẫn dắt đối phương, đồng thời biết cách nắm bắt ngôn ngữ cơ thể của họ. Nhưng với những vị khách thao thao bất tuyệt, bạn nói 1 câu anh ta nói 10 câu và lấy việc bác bỏ người khác làm niềm thỏa mãn thì chúng ta cần phải lắng nghe và nhẫn nại. Học cách khen ngợi họ, đồng thời xác định tâm thế không thể tránh được những chuyện không cần thiết.

Diện mạo khuôn mặt cũng khá quan trọng. Yêu cầu cơ bản gồm có bốn điểm: Không để râu, lông mũi không lộ ra ngoài, mặt sạch sẽ, miệng không có mùi khó chịu.

Chẳng ai sinh ra đã có sẵn duyên bán hàng, kỹ năng đó chúng ta có thể học hỏi và tích lũy dần để có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Đọc cuốn sách Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian trải nghiệm và mang về những thương vụ bán hàng thành công.